Về CultureSneaker

Chính Sách Điều Khoản

Chính Sách Đổi Trả

Chính Sách Thanh Toán

 

CHÍNH SÁCH ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

1. CULTURESNEAKER.COM LÀ WEBSITE CỦA THƯƠNG HIỆU BÁN GIÀY SNEAKER CULTURE SNEAKER
CultureSneaker.com là kênh mua sắm và hỗ trợ đắc lực công tác chăm sóc Khách Hàng của Thương hiệu bán giày sneaker Culture Sneaker.

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2021, CultureSneaker.com đã – đang và sẽ không ngừng cải tiến và nâng cấp để ngày một hoàn thiện tính năng, thân thiện nhất với Khách Hàng.

2. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN

2.1. MỤC ĐÍCH ÁP DỤNG
Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại Website và Ứng dụng, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).

Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. Culture Sneaker không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.

2.2. VỀ VIỆC LƯU GIỮ VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN RIÊNG
Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và Culture Sneaker, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Culture Sneaker, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của Culture Sneaker bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế.

Culture Sneaker có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Culture Sneaker cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản, sử dụng các tính năng của Website và Ứng dụng. Khi thu thập dữ liệu, Culture Sneaker thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ và các Thông Tin Khách Hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.

Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng được các đối tác cổng thanh toán của Culture Sneaker bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Culture Sneaker không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên Website và Ứng dụng của Culture Sneaker.

Đối với các tài khoản đã đóng, chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và quyền truy cập cho mục đích phòng chống gian lận, điều tra, bảo vệ khách hàng và tuân thủ yêu cầu pháp lý trong một thời gian nhất định. Sau thời gian này, Culture Sneaker sẽ xóa thông tin cá nhân của Khách Hàng khỏi hệ thống lưu trữ của chúng tôi.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách Hàng, Culture Sneaker sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách Hàng được biết.

4.3. Liên hệ, giải đáp thắc mắc

Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của CultureSneaker: 0378284316 hoặc gửi email đến địa chỉ: culturesneaker.store@gmail.com.